Mẹo sơn nhà với sắc trắng đầy cuốn hút

Sắc trắng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu thích phong cách đơn giản, hiện đại. Màu sắc này được coi là màu sắc tốt nhất để kết hợp và trang trí tuy nhiên không phải ai cũng thành công để tạo nên không gian cuốn hút hoàn hảo.

Nhiều người nghĩ rằng sắc trắng thì không có sắc độ, không để tâm đến điều này. Thật sai sót nếu bạn bỏ qua sắc thái màu sơn trong việc trang trí, việc sử dụng tông màu khác nhau sẽ tạo nên không gian đặc sắc, thú vị.

1.Sử dụng sắc trắng ấm tạo không gian lãng mạn, thân thuộc

Ngôi nhà sẽ trở nên ấm áp, lãng mạn với sắc trắng có tông vàng, đỏ. Đây là màu sắc thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ tạo không gian êm đềm, yên bình giúp cho tâm trạng trở nên bình tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc, học tập. Sắc trắng ấm khi dưới ánh sáng rất nổi bật, bắt sáng nên thường sử dụng cho căn phòng thiếu sáng như hướng bắc.

Những căn phòng có không gian rộng sử dụng gam trắng ấm giúp căn phòng gần gũi, không gian kéo lại gần. Nếu bạn là người hiếu khách thì đây là gam màu sơn tường tốt nhất thể hiện tấm lòng của mình với những vị khách thân yêu.

2.Sử dụng sắc trắng lạnh tạo không gian sang trọng, hiện đại

Màu trắng tông lạnh gồm những tông xanh, xám, lục tạo nên không gian thanh khiết sạch sẽ. Ngôi nhà với phong cách hiện đại, sang trọng tông màu trắng lạnh là sự lựa chọn đúng đắn. Bức tranh, đồ vật đẹp mắt với phong cách hiện đại sẽ nổi bật sắc nét trên nền sơn này. Món đồ trang trí ấn tượng không thể quên vai trò nền xuất sắc của gam trắng lạnh. Với những không gian nhỏ, hẹp thì lựa chọn tông màu này khá hữu ích, bức tường dường như được đẩy ra xa, không gian thoáng hơn, diện tích phòng như được nới rộng thêm. Phù hợp với màu sắc rực rỡ, hài hòa với ánh sáng nên sử dụng cho phòng nhiều ánh nắng sẽ giúp trung hòa màu sắc. Hướng Đông, Tây nhiều nắng nên sự lựa chọn màu trắng lạnh là màu sơn nhà tốt nhất.

3.Chọn sản phẩm sơn chất lượng

Tông màu sơn ấm, lạnh thường chênh lệch không đáng kể và sự pha màu nhạt nên nếu bạn không lựa chọn tường sơn tốt nhất hiện nay không thể cho kết quả màu như mong muốn. Bảng màu sơn của các hãng thường giống nhau nhưng khi sơn lên tường sẽ có sự khác biệt, những hãng sơn nhà tốt nhất cho kết quả màu sơn giống bảng màu sơn còn sử dụng hãng sơn chất lượng kém màu sắc sơn không giống màu bạn chọn. Hãy thử màu sơn lên diện tích nhỏ trên tường trước xem màu sơn có vừa lòng bạn hay không rồi thực hiện sơn cũng không muộn. Chú ý hãy tìm các đại lý sơn uy tín để mua sản phẩm do tình trạng giả mạo sản phẩm sơn hiện đang phổ biến. Yêu cầu việc bảo hành với đại lý sơn, kiểm tra tem chống hàng giả của sản phẩm để mua được sản phẩm chính hãng.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng